Bao ngón tay cao su


Sự xuất hiện của bao ngón tay cao su đã mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới trong lĩnh vực công nghệ phòng sạch và không ngừng mang đến những bất ngờ khiến cho người sử dụng phải ngạc nhiên bởi tính năng mà chúng sở hữu.
 
Bao ngón tay cao su là gì?
bao-ngon-tay-cao-su
Bao ngón tay cao su là là một sản phẩm cần thiết cho những ai làm việc trong môi trường hóa học
 
Sản phẩm bao ngón tay cao su được cải tiến từ những chiếc găng tay bình thường với hình dáng được thiết kế theo cấu tạo của một ngón tay. Chất liệu được sử dụng để làm nên những chiếc bao ngón tay như vậy thường là cao su dẻo với sự mềm mỏng và mức độ co dãn  cao nên có thể tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng. Không chỉ thế, nhờ sự phát triển của công nghệ hiện nay, những chiếc bao ngón tay nói trên còn có khả năng giúp bảo vệ lớp biểu bì của da tay tránh khỏi những tác động tiêu cực từ các hóa chất ngoài môi trường. 
 
Công dụng của bao ngón tay cao su
bao-ngon-tay-cao-su
Công dụng của bao ngón tay cao su
 
Thông thường, bao ngón tay cao su được dùng để bảo vệ các đầu ngón tay khi làm việc với các vật sắc nhọn hoặc các hóa chất độc hại. Tuy nhiên, trong rất nhiều trường hợp khác, cách sử dụng bao ngón tay cao su còn được biến tấu để phục vụ cho những mục đích khác như che chắn, bảo vệ cho những vết thương đang được băn bó tránh khỏi tình trạng nhiễm trùng  hoặc để lại sẹo.
 
Sự đa dạng của bao ngón tay cao su
bao-ngon-tay-cao-su
Công dụng của bao ngón tay cao su
Tương tự như găng tay phòng sach, bao ngón tay cũng được giới chuyên gia đánh giá như một vật tư phòng sạch không thể thiếu trong ứng dụng thuộc các lĩnh vực công nghiệp bán dẫn và linh kiện điện tử…Vì thế, ngoài cao su dẻo, bao ngón tay còn được sản xuất từ những vật liệu như cao su lưu hóa, phủ hạt PVC,…
 
Trong đó, bao ngón tay làm từ chất liệu cao su lưu hóa thường được quét thêm một lớp phủ có công dụng chống tĩnh điện, chống oxi hóa để sử dụng trong môi trường tiếp xúc với các chất phóng xạ độc hại. Riêng bao ngón tay làm bằng phủ hạt PVC thì còn có thêm khả năng chống trơn trượt khi cầm nắm đồ vật.
 
Có thể nói rằng sản phẩm bao ngón tay cao su không chỉ dễ sử dụng mà còn rất tiện lợi, có thể mang theo mọi lúc mọi nơi nhờ vào kích thước khiêm tốn của chúng. Và nếu sau khi đọc xong bài viết này, bạn cảm thấy mình cần phải mua ngay bao ngón tay cao su thì hãy truy cập vào website: //pro-pro.com.vn/ ngay hôm nay.
 
Tóm lại, việc sử dụng bao ngón tay cao su sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của bạn một cách toàn diện nên đừng bao giờ bỏ qua công cụ hỗ trợ lao động tuyệt vời này.
Những điều cần biết khi mua bao ngón tay cao su
 
 
 
Thông Tin Chi Tiết Liên Hệ:
Địa Chỉ : 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.
Điện thoại : 08 3997 38 44– Di Động : 0968 28 11 68
Website : pro-pro.com.vn 
Email : info@garan.com.vn