Khẩu Trang Chống Độc Gmask


Đặc điểm của Khẩu trang chống độc Gmask

Garan chuyên sản xuất và cung cấp khẩu trang chống độc gmask giá sỉ
Garan chuyên sản xuất và cung cấp khẩu trang chống độc gmask giá sỉ

Khẩu trang gmask gồm 4 lớp 

– Lớp vải chính bọc ngoài.

– Lớp vải không dệt lọc bụi cao cấp.

– Tấm màng than hoạt tính ép trong vải (có thể tháo rời ra).

– Lớp vải trong cùng thấm mồ hôi tạo sự thoải mái khi sử dụng.

Khau trang bao ho lao dong G.Mask cao cấp 4 lớp ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến của châu Âu giúp chống bụi khuẩn, khí bị ô nhiễm, mùi khí thải ô tô, xe máy, máy lạnh hoặc mùi khói thuốc lá, mùi hóa chất, hạn chế ngộ độc đường hô hấp, hạn  chế đau đầu chóng mặt, bảo vệ sức khỏe, đồng thời tăng vẻ sang trọng và lịch lãm của bạn

Đạt tiêu chuẩn chất lượng TCVN 7312:2003, chứng chỉ SGS.

Thiết kế của khẩu trang chống độc gmask
Thiết kế của khẩu trang chống độc gmask

Lợi ích của việc đeo khẩu trang chống độc Gmask

Khẩu trang hoạt tính gmask có công dụng che bụi và chống nắng, nó còn giúp bạn ngăn ngừa bệnh hô hấp do khí thải độc hại và vi khuẩn.

– Khẩu trang gmask có khe hở nhỏ lọc được khói bụi, chất độc hại. Sợi hoạt tính hấp phụ khí, hơi độc trong không khí. Ngoài ra còn ôm sát mũi và miệng nên an toàn hơn.

– Tạo hiệu quả cực tốt trong việc ngăn ngừa bụi, vi khuẩn, không thấm nước, dịch, an toàn cho người sử dụng, thoáng mát, dễ chịu, không gây dị ứng da, thanh tựa mũi giúp khẩu trang đúng vị trí và tạo độ kín, có loại tiệt trùng bằng khí EO.

– Khẩu trang chống độc gmask được cấu tạo bởi Neo-Prene, một vật liệu không gây dị ứng da và co giãn tốt thích ứng với mọi khuôn mặt, cùng với lõi lọc bằng Than Hoạt Tính Ép Trong Vải (ACC). Khẩu trang GMask cung cấp một phương tiện bảo vệ đường hô hấp của người sử dụng khỏi những chất ô nhiễm thường gặp.

– Lõi lọc của GMask có thể ngăn ngừa tuyệt đối sự xâm nhập vào đường hô hấp của hầu hết các chất ô nhiễm có trong không khí : HydroCarbon (e.g Benzen, 1-3 Butadien,Pyrene); Carbon monoxide; Sulphur dioxide;Nitrogen dioxit; Photo-chemical pollutants; Black Smoke; Lead oxide; Pollen;…

 

Giá khẩu trang than hoạt tính

Garan chuyên sản xuất và cung cấp khẩu trang chống độc gmask giá sỉ gọi 0968 28 11 68.