Tại TP. Hồ Chí Minh thì mua kính bảo hộ lao động giá sỉ ở đâu


Lợi ích của việc sử dụng kính bảo hộ lao động khi làm việc

– Gây ra tổn thương ở khu vực đầu, da, chân tay hay thậm chí là cửa sổ tâm hồn. Những nghề thường xuyên tiếp xúc với các yếu tố ảnh hưởng đến mắt. Tiêu biểu như nghề hàn, điện. Kính lọc sáng là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Đôi khi, vì quá chủ quan dẫn đến chấn thương bất khả kháng.
 
Kính bảo hộ
Cần trang bị kính bảo hộ lao động khi làm việc
– Trong quá trình sản xuất, các loại hạt, bụi cát hoặc mảnh văng kim loại vô tình bắn vào mắt. Nếu không được trang bị kính bảo hộ lao động chất lượng, nguy cơ ảnh hưởng đến mắt vô cùng cao. Bạn nên nhớ khi khoan, mài, cắt, đánh bóng,… cần bảo vệ mắt và cơ thể của mình thật tốt.
– Chất lỏng là yếu tố phổ biến mà ít bạn để ý khi sử dụng hóa chất. Ví dụ đơn giản như rửa phim ảnh bạn cũng cần bảo vệ đôi mắt của mình. Nhằm ngăn ngừa tình trạng vô tình bắn vào mắt trong khi pha trộn, đong rót, tẩy rửa vệ sinh
– Hơi khí rất khó tránh khỏi nếu chỉ trang bị duy nhất mắt kính bảo hộ. Khi tiếp xúc với khí nhiên liệu, chất cách điện hay hơi axit, hóa chất mạnh,… bạn nên mặc bộ đồ bảo vệ cơ thể.
– Các tia bức xạ có hại cho mắt phát sinh trong môi trường làm việc. Chẳng hạn người lao động hàn cắt kim loại bằng ngọn lửa đốt cháy khí Oxy-Axetylen hoặc hàn điện, làm việc với tia Laze, tia hồng ngoại, tia tử ngoại trong lĩnh vực Y tế,… Bạn không biết rằng các nguồn sáng đó có thể gây kích thích cho mắt. Dẫn đến hang loạt triệu chứng: Viêm giác mạc, đục thủy tinh thể, bỏng võng mạc. Nguy hiểm hơn là mất khả năng nhìn.
 

Làm sao để chọn kính bảo hộ lao động phù hợp

Hiện nay, việc sử dụng kính bảo hộ lao động là rất cần thiết và quan trọng trong các ngành nghề như y tến, khai thác khoáng sản, hàn xì, cưa cắt, thợ mộc. Kính bảo hộ sẽ giảm thiểu các rủi ro tai nạn lao động hiệu quả nhất như vật nhỏ bay vào mắt làm giảm thị lực của mắt, các tia sáng mạnh chiếu trực tiếp vào mắt. 
 
Kính bảo hộ lao động
Kính bảo hộ sẽ giảm thiểu các rủi ro tai nạn lao động hiệu quả nhất như vật nhỏ bay vào mắt
 
Với những ngành nghề thường xuyên tiếp xúc với môi trường bụi và nhiều vật nhỏ như ngành mộc, đánh ráp, sơn tường thì việc sử dụng kính bảo hộ lao động sẽ làm tăng năng xuất lao động, tránh được các vật thể bay vào mắt, cũng như phòng tránh các khả năng làm hư hỏng mắt. Đôi mắt là một trong những cơ quan quan trọng nhất của con người, chính vì thế bạn cần phải sử dụng kính bảo hộ trong khi làm việc.
 

Kính Bảo Hộ Lao Động P9005-A Đài Loan Giá rẻ nhất thị trường

Kính Bảo Hộ Lao Động P9005-A Đài Loan

Kính Bảo Hộ  P9005-A Đài Loan Giá Rẻ

Thông số kỹ thuật
Xuất xứ: Đài Loan.
Sản xuất: HC Safety.
Chất liệu: Polycarbonate chống trầy.
Tiêu chuẩn: CE EN166 & ANSI Z87.1, tiêu chuẩn chống xước AS / NZS 1337, ISO 9001 : 2008.
Công dụng: Bảo vệ mắt khỏi khói bụi, chất độc hại. Dùng trong môi trường nhiều bụi.
Trọng Lượng: 24 gr. / chiếc .

Kính Bảo Hộ  P9005-C Đài Loan Giá Rẻ

Kính Bảo Hộ P9005-C Taiwan

Kính Bảo Hộ P9005-C Đài Loan

Thông số kỹ thuật
Xuất xứ: Đài Loan.
Sản xuất: HC Safety.
Chất liệu: Polycarbonate chống trầy.
Tiêu chuẩn: CE EN166 & ANSI Z87.1, tiêu chuẩn chống xước AS / NZS 1337, ISO 9001 : 2008.
Công dụng: Bảo vệ mắt khỏi khói bụi, chất độc hại. Dùng trong môi trường nhiều bụi.
Trọng Lượng: 24 gr. / chiếc .

Mặc dù vậy, nhưng nhiều người lao động hiện nay vẫn còn thờ ơ với chủ quan trong việc bảo vệ đôi mắt của mình, đến khi xảy ra hậu quả thì để lại nhiều ân hận và hối tiếc. Để hạn chế nguy cơ này, nhiều nhà sản xuất đã tạo ra rất nhiều sản phẩm kính bảo hộ khác nhau, đáp ứng đầy đủ nhu cầu người sử dụng và tùy vào mục đích, công việc để sử dụng.

 
Vì vậy, để lựa chọn được kính bảo hộ mắt phù hợp thì người lao động cần xác định môi trường làm việc của mình đang có hoặc có thể xuất hiện yếu tố nguy hại nào cho mắt. Sau đó, bạn hãy tìm hiểu về tác động ảnh hưởng, rồi chọn loại kính bảo hộ lao động thích hợp, chất lượng nhất để sử dụng.
 

Kính bảo hộ lao động chống bụi, bẩn, chống tia UV

Mắt là một trong những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể, có khả năng chịu tổn thương lớn nếu không chú ý bảo vệ. Môi trường làm việc độc hại, thời tiết nắng nóng, bụi bẩn chính là những nguyên nhân phổ biến gây hại cho mắt. Vì vậy cần trang bị cho bản thân kính bảo hộ lao động để bảo vệ đôi mắt của bạn.
 
Kính bảo hộ lao động
Chọn cho mình loại kính bảo hộ lao động thích hợp, chất lượng nhất để sử dụng
Mua kính bảo hộ ở đâu
Bảo hộ Garan cung cấp các loại Kính bảo hộ lao động, kính bảo hộ 3M, chống tia UV được nhập khẩu từ nước ngoài và trong nước với tiêu chuẩn chất lượng đã được kiểm định, giá sỉ lh 0968 28 11 68 giao hàng miễn phí, hoàn tiền 100% nếu hàng lỗi, COD toàn quốc
Liên Hệ

CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG GARAN
Địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh, P9, Phú Nhuận, TPHCM .
Điện thoại: 028. 3997 38 44.
Fax: 028. 3997 38 45.
Email: info@garan.com.vn – garanco.vn@gmail.com.