Nơi mua giày bảo hộ lao động TpHCM uy tín nhất


Mua giày bảo hộ lao động TpHCM uy tín, chất lượng là nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng hiện nay. Bởi lẽ, trong một xã hội phát triển khi mà các công trình xây dựng ngày càng nhiều thì khả năng xảy ra tai nạn do làm việc mà không được trang bị những thiết bị bảo hộ lao động chất lượng.Việc sử dụng các trang thiết bị bảo hộ để bảo hộ tính mạng cho người lao động là vô cùng quan trọng. Một trong những trang bị quan trọng đó là giày bảo hộ lao động, sản phẩm để đảm bảo cho đôi chân của bạn tránh khỏi được những vật nặng và nhọn khi làm việc ở môi trường công trình nguy hiểm.

Giày bảo hộ vô cùng quan trọng với con người khi làm việc
 
Giày bảo hộ vô cùng quan trọng với con người khi làm việc
 
Tầm quan trọng của giày bảo hộ nhập khẩu có thể ai cũng biết nhưng để lựa chọn được một sản phẩm giày bảo hộ lao động TpHCM chất lượng Châu Âu mà vẫn tiết kiệm được chi phí thì không phải ai cũng biết. Hôm nay Garan xin chia sẻ với mọi người một dòng sản phẩm giày bảo hộ có xuất xứ từ xứ sở mặt trời mọc đó là giày bảo hộ Marugo.
Giày bảo hộ Marugo Nhật Bản AX061 chất lượng tuyệt vời
Giày bảo hộ Marugo Nhật Bản AX061 chất lượng tuyệt vời
 
Tính năng vượt trội của giày bảo hộ marugo nhật bản
Giày bảo hộ Marugo là một biện pháp bảo vệ bản thân khi làm việc trong những môi trường chứa nhiều nguy cơ, ảnh hưởng đến sức khỏe như hóa chất, điện. Với sự cải tiến vượt trội từ công nghệ của nhật bản so với các sản phẩm cùng loại, giày Marugo mang lại cho bạn sự an tâm trong công việc cũng như nâng cao hiệu quả hơn. Toàn bộ giày được bọc sắt có tính năng chống va đập cực cao, giúp bạn có thể chịu được lực ở mức 200j. Bên cạnh đó, giày còn được chế tạo bằng nguyên liệu PU dẻo, bền, chịu được áp lực.
 
Giày bảo hộ lao động Marugo AX-013 tính năng tuyệt vời
 
Giày bảo hộ lao động Marugo AX-013 tính năng tuyệt vời
 
Mua giày bảo hộ ở TpHCM giá sỉ chất lượng nhiều ưu đãi nhất ở đâu
Giày Marugo với thiết kế giày phong phú, đầy đủ các loại mẫu mã và size từ 35 đến 47. Bên dưới đế giày được trang bị một lớp sắt ở giữa, giúp các vật nhọn khác trong quá trình lao động không thể đâm xuyên, độ chịu lực đâm xuyên của nó lên 1100N, đạt tiêu chuẩn của EN20345. Khi mua giày bảo hộ Marugo bạn sẽ thấy giày còn được cấu tạo một lớp lót bên trong, thoáng khí, giúp thoải mái cho người sử dụng. Hơn nữa, trang bị này còn giúp chống sốc, va đập trong quá trình làm việc. Một trong những ưu điểm phải kể đến là giày có tính năng chống dầu nhớt, trơn trượt mà không làm giày bị biến dạng, hư hỏng. Ngoài ra, nó còn có tính năng cách điện, phòng trong trường hợp có thể bị va đập, cháy nổ…
Giày bảo hộ Marugo Nhật Bản AX3012
Giày bảo hộ Marugo Nhật Bản AX3012
 
Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua giày bảo hộ Marugo để bảo vệ cho bản thân cũng như trang bị cho các nhân viên. Đối với các doanh nghiệp, công ty bạn có mua để trang bị cho công nhân mình, mang lại sự an tâm trong quá trình làm việc, hiệu quả công việc được cao hơn.

 Garan là  nhà cung cấp uy tín nhất thị trường

 
Nơi mua giày bảo hộ Marugo uy tín nhất tại TpHCM
Và nếu bạn chưa tìm được nơi mua giày bảo hộ Marugo ở đâu uy tín thì có thể liên hệ ngay với cửa hàng bán giày bảo hộ lao động TpHCM đó là Bảo Hộ Lao Động Garan, chúng tôi là nơi cung cấp giày bảo hộ lao động TpHCM giá rẻ, uy tín nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm Giày Marugo do Garan là hàng chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nên chất lượng hoàn toàn tuyệt đối. Giá cả giày Marugo Garan cung cấp tốt nhất thị trường do Garan là đại lý cấp I của Marugo nên giá cả sản phẩm rất cạnh tranh, giúp quý vị tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi mua sản phẩm ở nơi khác.
Garan có dầy đủ sản phẩm bảo hộ lao động cho tất cả các ngành nghề
Garan có dầy đủ sản phẩm bảo hộ lao động cho tất cả các ngành nghề
 
Mua giày bảo hộ lao động TpHCM ở đâu là tốt nhất
Tại sao lại chọn mua giày bảo hộ tại Garan:
– Garan là nhà phân phối giày bảo hộ lao động TpHCM cấp I của nhiều hãng giày uy tín trên thế giới tại Việt Nam.
– Khi mua giày tại Garan bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm, tất cả đều được nhập khẩu chính hãng.
– Giá bán của garan cam kết cạnh tranh nhất thị trường do garan là nhà phân phối cấp I trực tiếp từ nhà sản xuất.
Vì vậy đừng ngần ngại lựa chọn Garan khi có nhu cầu tìm mua các sản phẩm giày bảo hộ chất lượng, an toàn. Garan tự hào là một nhà cung cấp uy tín giày bảo hộ lao động TpHCM nói riêng, Việt Nam nói chung.
 
Ngoài ra, công ty Garan còn cung cấp nhiều nhiều mẫu giày bảo hộ lao động khác, đa dạng về mẫu mã, đảm bảo uy tín về chất lượng với mức giá cả hợp lý, quý khách hàng có thể tham khảo thêm bên dưới :
 
Giày bảo hộ lao động jogger bestboy S3
Giày bảo hộ lao động jogger bestboy 2 S3 có nhiều tính năng vượt trội
Giày bảo hộ lao động jogger bestboy S3 có nhiều tính năng vượt trội
 
Giày bảo hộ lao động jogger bestboy 2 S3 hàng nhập khẩu từ Bỉ được thiết kế bằng chất liệu da thật 100% giúp người sử dụng có cảm giác êm, thoải mái hơn khi sử dụng. Với công dụng chống va đạp, chống xuyên thủng, chống trượt, chống a xít,….sẽ giúp cho người lao động được an toàn hơn. Sản phẩm luôn có đầy đủ size, và giao hàng miễn phí toàn trên toàn quốc.
 
Giày bảo hộ lao động jogger X2000 S3
 
Giày bảo hộ lao động jogger X2000 S3 là sản phẩm đảo bảo chất lượng, uy tín
Giày bảo hộ lao động jogger X2000 S3 là sản phẩm đảo bảo chất lượng, uy tín
 
Giày bảo hộ lao động jogger X2000 S3, hàng nhập khẩu,uy tín, chất lượng cao, giá cả hợp lý. Giao hàng nhanh chóng, ship COD trên toàn quốc. Liên hệ 0968 28 11 68 ngay để được giá sỉ.
 
Giày bảo hộ lao động jogger X1110
 
Sản phẩm bảo hộ lao động jogger X1110 được nhiều khách hàng tin dùng
Sản phẩm bảo hộ lao động jogger X1110 được nhiều khách hàng tin dùng
 
Giày bảo hộ lao động jogger X1110 S3 hàng nhập khẩu từ Bỉ, với đầy đủ các chỉ tiêu chất lượng, tiêu chuẩn an toàn lao động CE S3, ASTM (USA), ANSI Z41-1999 (PHILIP), Nhật (JIS (JAPAN). Được sản xuất từ da bò thật 100%, với khả năng chống đâm thủng, giảm va đập, chống tĩnh điện, giảm sốc, chống trượt, chống dầu,…giao hàng miễn phí nhanh chóng trên toàn quốc.
Giày bảo hộ lao động jogger Climber S3
 
Giày bảo hộ lao động jogger Climber S3 kiểu dáng thể thao, phong cách
 
Giày bảo hộ lao động jogger Climber S3 kiểu dáng thể thao, phong cách
Giày bảo hộ lao động jogger Climber, nhập khẩu từ công ty safety jogger Bỉ, với thiết kế mang tính thể thao nhưng vẫn đầy đủ các tính năng của giày bảo hộ lao động vơi các tính năng chống xuyên thủng, chống trơn trượt, chống tĩnh điện, chống giãn nở, chống axit,…luôn có đủ size cho mọi đối tượng. Hàng hóa chất lượng uy tín, giao hàng nhanh chóng miễn phí trên toàn quốc.
 
Ngoài ra, Garan còn cung cấp nhiều mẫu giày khác, quý khách hàng hãy click vào bên dưới để nhận xem nhiều hơn :
giày bảo hộ raptor siêu nhẹ

HÃY GỌI NGAY >>0968 28 11 68<< ĐỂ CÓ GIÁ SỈ TỐT NHẤT VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN!

CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG GARAN

Địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh, P9, Phú Nhuận, TPHCM.

Điện thoại: 08 999 09 300 hoặc 028. 3997 38 44.

Email: info@garanvn.com hoặc info@garan.com.vn